• Công ty sẽ chịu trách nhiệm cho các hư hỏng, mất mát nếu nguyên nhân các hư hỏng, mất mát đó được xác định là do lỗi của công ty gây ra. Mức đền bù sẽ do công ty quyết định, tùy theo từng trường hợp nhưng không vượt quá 10 lần giá trị dịch vụ giặt là món hàng, và phải có hóa đơn gốc. Khách hàng cần báo ngay cho công ty khi giao nhận đồ, đồ giặt mang ra khỏi cửa hàng hoặc nơi thỏa thuận dịch vụ giao nhận thì tất cả hỏng hóc bất kỳ sẽ không được giải quyết.

 

  • Khác biệt giữa số lượng đồ của khách hàng gửi và số lượng đồ do Công ty đếm phải được thông báo cho Công ty biết trong vòng hai mươi bốn (24) tiếng đồng hồ. Số lượng đồ do Công ty ghi nhận sẽ được xem là chính xác, trừ khi khách hàng có gửi kèm danh sách đồ gửi được ký nhận bởi nhân viên Công ty.

 

  • Công ty không chịu trách nhiệm đối với các lỗi vải của trang phục đã có từ trước quá trình giặt hoặc các thay đổi đã xảy ra (như bay màu, co rút, sờn, rạn nứt, da nổ, …) trên trang phục đã có từ trước.

 

  • Trong một số trường hợp, do thuộc tính và tính chất cơ bản của vải, nên một số trang phục giặt dễ bị phai màu tự nhiên, nên trong trường hợp như vậy, công ty sẽ không chịu trách nhiệm.

 

  • Công ty không chịu trách nhiệm với đồ giặt bị co giãn, loang màu và các hư hỏng khác như mất khuy, cúc, mất khoá, hỏng khóa và mất các vật trang trí đính kèm trang phục, …, khi nguyên nhân là do chất lượng của vải, màu nhuộm, khuy, khoá, vật trang trí của đồ giặt không đảm bảo.

 

  • Công ty không chịu trách nhiệm đối với những vật dụng bỏ quên trong quần áo hoặc đính kèm với quần áo. Tuy vậy, chúng tôi sẽ bảo quản và thông báo lại khách hàng nếu phát hiện được.

 

  • Công ty không cam kết sẽ làm sạch được hết mọi vết bẩn.

 

  • Trong một số trường hợp chúng tôi từ chối dịch vụ với những chất liệu vải đặc biệt hoặc không có nhãn hiển thị.

 

  • Đối với những trường hợp đặc biệt, công ty sẽ thảo luận với khách hàng và chỉ tiếp tục cung cấp dịch vụ nếu công ty và khách hàng đạt được thỏa thuận.

 

  • Công ty có thể từ chối giặt ủi những trang phục đã bị sờn, rách, mất/hỏng khuy khóa, mất các vật dụng đính kèm, màu vải bị bạc, loang màu hoặc có những vết bẩn không thể làm sạch được. Trừ khi khách hàng đồng ý và ký văn bản xác nhận.

 

  • Công ty sẽ cung cấp hóa đơn biên nhận các đồ cần giặt và gửi khách hàng và khi nhận lại đồ được giặt, khách hàng cần cung cấp hóa đơn biên nhận ban đầu để nhận đồ.

 

  • Trong trường hợp khách hàng đánh mất hoá đơn biên nhận, khách hàng phải báo ngay cho cửa hàng, sau đó để nhận đồ của mình khách hàng phải mang theo CMND, giấy tờ tuỳ thân và điền tờ khai cam đoan của Công ty.

 

  • Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra đồ cẩn thận trước khi nhận, mọi khiếu nại sau đó sẽ không được giải quyết.

 

  • Công ty sẽ cố gắng giao hàng đúng theo thời gian yêu cầu, tuy nhiên trong một số trường hợp bất khả kháng và không lường trước được, việc giao hàng có thể bị trễ. Trong trường hợp như vậy, công ty sẽ thông báo tới khách hàng.

 

  • Sau 30 ngày kể từ ngày hẹn trả hàng, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm đối với đồ giặt của khách hàng.